About us

          เราเชื่อว่าความสำเร็จเริ่มต้นมาจากความมั่นใจ ที่ถูกส่งผ่านมาจากความงามภายใน นโมแบรนด์เริ่มต้นจากการเป็นผู้ใช้จริงแล้วต้องการส่งต่อสิ่งดีๆ เหล่านี้ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้ทุกคนประสบความสำเร็จ ปลุกความงามสู่ความมั่นใจไปด้วยกัน

          ชื่อแบรนด์นโม มาจากคำว่า นะโม ซึ่งเป็นคำขึ้นต้นบทสวดต่างๆ ถือเป็นคำศักดิ์สิทธิ์ และสัญลักษณ์ของแบรนด์ ก็ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหัวนะโมที่เป็นสัญลักษณ์รวมความสิริมงคล โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความมงคลนี้จะถูกส่งต่อไปยังผู้ใช้ทุกคน

วิสัยทัศน์

          เรามุ่งมั่นที่จะก้าวเดินอย่างมั่นคง บนเส้นทางด้านความงาม และสุขภาพ ด้วยความภาคภูมิใจในสารสกัดธรรมชาติจากประเทศไทย ให้สินค้าของคนไทยมีชื่อเสียงก้องไกลไปทั่วโลก

เป้าหมาย

           เป็นผู้นำอันดับ 1 ในเรื่องของการส่งออกผลิตภัณฑ์ความงามและสุขภาพจากธรรมชาติในระดับสากล เราจะมุ่งมั่นสร้างแบรนด์ไทยที่มีคุณภาพ และนวัตกรรมที่ได้มาตรฐานระดับโลก

Story Telling

          คุณโมเป็นคนต่างจังหวัด ชีวิตการเติบโตจึงมักจะอยู่คลุกคลีกับธรรมชาติ และวัฒนธรรมไทยท้องถิ่น เธอมักจะนำวัตถุดิบในธรรมชาติมาใช้ในเรื่องของความงาม ไม่ว่าจะเป็นขมิ้นขัดผิว หรือ น้ำมันมะพร้าวหมักผม และวัตถุดิบอื่นๆอีกมากมาย จึงชื่นชอบในสมุนไพรและวัตถุดิบธรรมชาติมาโดยตลอด

          ครั้งหนึ่งคุณโมมีโอกาสทำงานในด้าน Medical tourism มักจะได้สัมผัสกับสมุนไพร พร้อมกับความรู้ด้านสุขภาพอยู่เสมอ และด้วยความชื่นชอบในสมุนไพรธรรมชาติส่วนตัว จึงอยากสร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์ที่มีทั้งสรรพคุณและพุทธคุณ แบบไทยๆ ให้ชาวต่างชาติ และคนไทยเองได้ใช้ของที่ดี Made in Thailand

แรงบันดาลใจในการสร้างแบรนด์

          คุณโมชอบไหว้พระทำบุญเป็นปกติ เธอมีความเชื่อในหลักคุณธรรมความดี และเชื่อในสิ่งที่มีแนว โน้มความเป็นไปได้
          ต่อมาได้มี โอกาสรู้จักอาจารย์อุโดยบังเอิญ ซึ่งอาจารย์ได้ให้คำแนะนำในหลายๆเรื่อง และส่วนใหญ่ก็เกิดขึ้นจริงในเวลาต่อมา สิ่งที่สำคัญคือ ตั้งแต่รู้จักกับอาจารย์ซึ่งเป็นผู้ให้คำแนะนำในการใช้ชีวิตและการงาน ชีวิตพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดจนประสบความสำเร็จบรรลุเป้าหมายในชีวิตที่เคยตั้งไว้

          แต่เราจะไม่หยุดก้าวเดินต่อไป และอยากส่งต่อเรื่องราวความมงคลทางพุทธคุณที่ได้พบได้เจอมานี้ ให้แก่ทุกคนที่มีความคิด ความเชื่อคล้ายกันกับเราได้รับเช่นเดียวกัน